Kem chống nắng Clarins 50ml giá bao nhiêu

✨ Hôm nay em muốn review nhanh với các chị về kem chống nắng Clarins của Pháp này ạ. Nghe đồn đây là loại kem chống nắng bảo vệ tối đa cho mọi loại da được rất nhiều người đẹp đình đám sử dụng mà giá của em nó “khá chát” nên nay mới dám mạnh dạn đầu tư về dùng thử và review ngay cho các chị em. Liệu loại kem chống nắng đình đám này có thực sự tốt và đáng để mua hay không. Cùng theo dõi chi tiết trong bài viết này nhé.
chống nắng Clarins là dòng kem chống nắng cao cấp của Pháp, phù hợp với mọi loại da từ da nhạy cảm, da dầu đến da mụn, da khô….Với công thức đặc biệt thấm nhanh, không nhờn dính, không chứa dầu và không gây bí lỗ chân lông loại kem này cực kỳ phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở nước ta. Clarins kem chống nắng có 3 khả năng “thần thánh” là chống tia UV, chống tác động xấu từ môi trường cũng như chống lão hóa, oxy hóa làn da. Đặc biệt có thể thay lớp lót cho da sáng lên tự nhiên để không cần trang điểm. Hơn nữa đây là loại kem chống nắng an toàn nên sử dụng được cho cả các mẹ bầu hoặc đang nuôi con nhỏ nhé.

kem chống nắng Clarins có tốt không?
🍁 Thiết kế của chống nắng Clarins cực kỳ đơn giản, lọ nhựa màu trắng, chữ in đỏ đầy đủ trên thân chai nhìn khá hết sức bình thường không có gì nổi bật. Thiết kế nắp lấy kem là dạng xoáy nút nên khá chắc chắn, đầu đổ kem khá tiện và có thể dễ dàng kiểm soát lượng kem mỗi lần lấy
🍁 Với mỗi phiên bản thì dòng chữ in tên như Translucent, Rosy Glow, Fairness nho nhỏ trên thân, phân biệt bằng màu tựa chất kem bên trong. Nhìn chung về bao bì thì không để lại ấn tượng cho mình nhưng mà thôi bề ngoài cũng không làm nên chất lượng sản phẩm, miễn tiện lợi, vừa đủ để bảo vệ kem là được rồi.

Thành phần của chống nắng Clarins
🌸 kem chống nắng Clarins có phiên bản bán tại Pháp và Mỹ, thành phần ở kem chống nẵng bản Mỹ thì bị nhiều bạn chê nên mình mua bản Pháp. Năm 2016 Clarins làm mới công thức, tăng cường khả năng chống tia UVA từ PA+++ lên PA++++. Bổ sung thêm nhiều chiết xuất thiên nhiên như trà trắng, hoa cúc Lampsana, dưa lưới vàng, mâm xôi, Thermus thermophilus giúp làm sáng, ngăn ngừa da mất nước, chống oxy hóa và chống lại các dấu hiệu gây ra tình trạng lão hóa, sạm da do ô nhiễm môi trường.
🌸 Em này thì thành phần tớ phải công nhận 1 điểm là rất ưng cái bụng tớ. Đứng đầu danh sách là nước, hãng cam kết sản phẩm không chứa dầu nên khá phù hợp với da dầu, mụn, không khiến da bị bí ngay cả khi dùng vào mùa hè. Còn thành phần chống nắng chính thì bao gồm:
🔸 Titanium dioxide: ngăn chặn tia UVB, UVA 2, ổn định, nguyên nhân chính gây nên lớp màng trắng của sản phẩm
🔸 Ethylhexyl methoxycinnamate (Octinoxate) : bảo vệ da trước tia UVB
🔸 Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (Tinosorb M): bảo vệ da trước UVB, UVA 1, UVA 2, độ ổn định cao.
🔸 Chiết xuất từ cây Alpine Sanice – Thảo dược quý hiếm giàu Rosmarinic chống lại sự tấn công của gốc tự do.
🔸 Chiết xuất dưa vàng: Chất chống oxy hóa cao
🔸 Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm tối đa cho da, ngăn ngừa khô ráp
🔸 Blackcurrant: Làm dịu da, chống kích ứng, cháy nắng, bỏng rát.
👉🏻 Ngoài ra thì Clarins kem chống nắng có một loạt các thành phần chống oxy hóa như: Chiết xuất trà trắng, vitamin E, Cucums Melo, Black Currant,…giúp bảo vệ da trước các tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường, giúp da trẻ trung, rạng rỡ. Bên cạnh đó là các thành phần hút ẩm, dưỡng da như glycerin, Sodium Hyaluronate
👉🏻 Tuy nhiên thì Clarins kem chống nắng có cồn. Cồn này trên da hỗn hợp thiên dầu của mình thì không có vấn đề gì dùng cũng không ngửi thấy mùi cồn, nhưng nếu bạn nào đã từng có tiền sử da nhạy cảm với cồn thì vẫn nên cân nhắc nhé.

Công dụng của kem chống nắng Pháp Clarins
✔️ Chống nắng Clarins bảo vệ da trước UVA và UVB gây hại với chỉ số SPF50 và PA++++ trong thời gian dài.
✔️ Ngăn chặn tình trạng da bị khô bỏng rát, cháy nắng, sạm đen và ức chế hình thành melanin gây đốm nâu, nám, tàn nhang trên da.
✔️ Chống nhăn nheo, lão hóa da do UVA gây ra, ngăn ngừa ung thư da.
✔️ Chống nắng Clarins cấp ẩm, làm dịu da, chống viêm, kháng khuẩn.
✔️ kem chống nắng Pháp Clarins của Pháp bổ sung chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do, chống lão hóa da hiệu quả.

Sản phẩm khác:

Cách sử dụng kem chống nắng Clarins
⚖ Rửa mặt, làm sạch da bằng nước ấm với sữa rửa mặt innisfree white pore facial cleanser hay sữa rửa mặt đất sét kiehl’s,…
⚖ Lấy một lượng kem chống nắng Clarins vừa đủ thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu tốt hơn
⚖ Ngày dùng 2 lần sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất Ngoài việc chăm sóc da bằng kem chống nắng Clarins, chị em cũng nên bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời hay môi trường bằng sản phẩm xịt chống nắng v7 hay chống nắng avene.

Leave a comment