Review Xịt Chống Nắng Neutrogena có tốt không

🐟 Thiết nghĩ mùa này ra đường mà không dùng kem chống nắng thì những tổn thương cho da khi hết mùa đến bao giờ mới phục hồi. Đừng tiếc tiền cho kem chống nắng bạn nhé!

🐟 kem chống nắng Neutrogena có xuất xứ từ Mỹ với trọng lượng 141gr là sản phẩm dạng xịt chống nắng phun sương (mist), khi xịt ra sẽ thấy dung dịch rất lỏng màu trong suốt, không bết dính, dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da tạo thành một lớp hơi bóng, giống như lúc bạn trang điểm theo xu hướng căng bóng ý.
🐟 Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ đình đám với các sản phẩm như neutrogena skin detox hay sữa rửa mặt neutrogena oil free acne wash,…các sản phẩm của hãng đều có thành phần lành tính, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Sản phẩm xịt chống nắng Neutrogena là dạng chống nắng hóa học – sunscreen. kem chống nắng Neutrogena hoạt động như một màng hóa học chứa avobenzen, octocrylene,… hấp thu rất tốt các tia UVB gây sạm, nám da, cháy nắng, ung thư da.

Công dụng của kem chống nắng Neutrogena
✍️ kem chống nắng dạng xịt Neutrogena với công thức đặc biệt bảo vệ da tránh tia UV tối đa dưới ánh nắng gắt của mùa hè.
✍️ xịt chống nắng Neutrogena còn tích hợp Butylene Glycol dưỡng ẩm và làm đẹp da, Vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da.
✍️ Da bạn sẽ không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng.
✍️ Công thức Heliopex này tăng độ bền vững trước ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn.
✍️ Ưu điểm của kem chống nắng Neutrogena dạng xịt phun sương so với dạng kem truyền thống đó là nhanh gọn, không bít lỗ chân lông, không bết dính. Đối với những ngày hè oi ả đổ nhiều mồ hôi hay đi bơi thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi loại chống nắng này là không thấm nước (water resistant), tuy nhiên chỉ trong 80′ thôi nên sau đấy nhớ xịt lại nhé.
✍️ Neutrogena chống nắng có chỉ số SPF là 45 (nghĩa là thời gian lưu trên da tối đa là 45 x 15′ = hơn 11 tiếng) và Broad Spectrum (phổ rộng, chống được cả UVA và UVB), tuy nhiên nếu bạn hoạt động ở ngoài trời nhiều thì nên xịt lại mỗi 2 tiếng 1 lần theo chỉ dẫn nha! Ngoài ra, sản phẩm này có thể dùng cho da mặt, nhưng không được xịt trực tiếp lên mặt như xịt khoáng, mà phải xịt ra tay sau đó bôi lên mặt. Mình thấy dạng xịt oil-free (không chứa dầu) và non-greasy (không dính) thế này thì rất OK đối với cả da dầu luôn!

Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Neutrogena
✔️ Neutrogena xịt chống nắng nên được xịt vào da trước 30 phút trước khi đi ra đường để kịp thấm vào da và phát huy tác dụng chống nắng một cách tối đa.
✔️ Chỉ cần xịt một lớp mỏng. Dùng quá nhiều vừa gây lãng phí vừa không tốt cho da vì lớp kem thừa không kịp thấm vào da sẽ có thể là nguyên nhân gây nên bệnh dị ứng da trong mùa hè.
✔️ Sau khi sử dụng bạn nên tẩy trang với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như dầu tẩy trang hatomugi hay dầu tẩy trang olive innisfree,…

Leave a comment