Cushion Dior Prestige mini review

Khi cả thế giới đều đang hướng đến vẻ đẹp khỏe mạnh – “healthy beauty”, phấn nước Dior của nhà mốt đình đám Dior – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như Son dưỡng Dior Addict hay Kem nền Diorskin Nude,… chính là tiên phong cho xu hướng “Dưỡng da kết hợp trang điểm” thay vì “Trang điểm kết hợp dưỡng da” thông thường.

phấn nước Dior có tốt không
✨ Lớp nền hoàn hảo bắt đầu cho một ngày mới tươi tắn đã là một thói quen hàng ngày của những cô nàng thành thị. Với những cô nàng da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, lớp nền mềm mượt, mịn màng, ráo mịn chính là một khởi đầu tuyệt vời khiến cô ấy trở nên vui vẻ và yêu đời hơn. Nhưng dù muốn hay không, chỉ sau 4 – 5 tiếng, lớp nền bắt đầu xuống màu và đổ dầu, cô ấy lại phải dặm lại lớp nền để lấy vẻ hoàn hảo ban đầu. Chỉ là nếu lỡ có chút quá tay, thì lớp nền sẽ bị dày và cakey phá hỏng tâm tình của nàng.
✨ Làm việc, hoạt động suốt cả ngày dài, làn da sẽ bị thiếu hụt dưỡng chất và trở nên mệt mỏi. Dù có tân trang lại bằng cách trang điểm, làn da vẫn không thể giữ được nét căng mịn, rạng rỡ như buổi sáng sớm. Đó là do các loại kem nền để đảm bảo độ được độ lỳ nên chỉ chứa một lượng nhỏ các dưỡng chất và ít khả năng nuôi dưỡng và cải thiện các dấu hiệu lão hóa của làn da.
✨ Các cô gái của thời hiện đại chỉ cần một chỗ nhỏ xinh cho một hộp phấn nước Dior của nhà mốt Dior nổi danh xứ Pháp, vậy là nàng như đã sở hữu tất cả những điều tuyệt diệu và cần thiết nhất cho một lớp nền ráo mịn, hoàn hảo và giữ được vẻ tươi trẻ của làn da được nuôi dưỡng cẩn thận.
phấn nước Dior Mini của Dior như “kẻ tiên phong” cho xu hướng “Dưỡng da kết hợp trang điểm” vì một vẻ đẹp khỏe mạnh. Với chiết xuất từ hoa Longua và Olipia từ khu vườn Dior, kết hợp cùng công nghệ Dreamskin và chỉ số chống nắng SPF50/PA+++, các nếp nhăn, đốm nâu, vết mẩn đỏ sẽ được cải thiện, độ đàn hồi của da được phục hồi, làn da trở nên đều màu và rạng rỡ rỡ hơn.
✨ Nhờ công nghệ độc đáo này, phấn nước Dior Mini sẽ tạo ra một lớp nền hoàn hảo và cực kỳ tự nhiên.
✨ Với công nghệ kiểm soát bóng nhờn độc quyền của Khoa học Cushion Dior Prestige, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và lượng dầu thừa trên da được kiểm soát mà không hề làm khô da, đây hẳn là điều tuyệt vời đối với những nàng da dầu. Khoa học phấn Dior Mini còn tạo ra công nghệ điều chỉnh màu sắc sinh học đầu tiên bằng những sắc tố độc quyền, lớp cushion sẽ tiệp với màu sắc của mỗi làn da. Đây là những sắc tố mô phỏng melanin – là sắc tố tự nhiên của tất cả loại da, lớp cushion sẽ “sao chép” lại màu sắc của làn da một cách tự nhiên nhất.
✨ Cushion Dior Prestige mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát nhờ hiệu ứng làm mát trong kết cấu lỏng nhẹ cho lớp nền ráo mịn. Lớp đệm khí cushion được Dior cải tiến khiến cho chất kem được lấy ra vừa đủ và sánh mịn cho lớp nền lý tưởng và rạng rỡ, không gây bóng nhờn và không xuống màu trong gần 8 tiếng.
🍁 Màu 000:dành cho tone da trắng
🍁 Màu 010:dành cho tone da trắng sáng.
🍁 Màu 012: dành cho tone da trắng tự nhiên.
🍁 Màu 020: dành cho tone da trắng trung bình.

Sản phẩm khác:

Cách sử dụng phấn nước Dior
Cũng giống như một số dòng phấn nước có mặt trên thị trường như YSL Le Cushion, Innisfree Long Wear Cushion,…
❄️ Dùng bông phấn có sẵn trong phấn nước Dior để lấy phấn, sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.
❄️ Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn.

Leave a comment