Cách sử dụng bột Vitamin C The Ordinary

vitamin c the ordinary của thương hiệu the ordinary – thương hiệu đình đám với các sản phẩm như serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5 hay serum the ordinary niacinamide 10 zinc 1,….sử dụng linh hoạt pha trộn với các sản phẩm chăm sóc da như sữa dưỡng, serum giúp chống oxy hóa, làm đều màu da, giảm thâm, dưỡng trắng sáng và tăng sinh collagen nuôi dưỡng làn da.

vitamin c the ordinary có tốt không
🔹 Bột vitamin c the ordinary là một loại bột mềm mịn, với thành phần là 100% L-Ascorbic tinh khiết (dẫn xuất vitamin C mạnh nhất) có thể hòa tan được trong nước
🔹 Ascorbic Acid bảo vệ chúng ta khỏi các gốc tự do hình thành trong quá trình da tiếp xúc với bức xạ UVA và UVB. Axit ascorbic cũng là cần thiết để tổng hợp collagen, nơi mà nó cần thiết để hyđroxyl hóa axit amin proline sau sự tổng hợp protein.
🔹 vitamin c the ordinary giúp sáng da, mờ thâm The Ordinary 100% L-ascorbic Acid Power có khả năng làm sáng, đều màu da, mờ thâm, tăng khả hiệu quả của kem chống nắng… Và có một điểm cộng là dạng bột nên không lo vấn đề bị oxy hóa như serum
🔹 Có thể trộn chung bột vitamin c the ordinary với rất nhiều loại khác nhau: mask, kem dưỡng, kem chống nắng, serum…

Sản phẩm khác:

Hướng dẫn sử dụng vitamin c the ordinary
🌸 Có thể mix bột vitamin c the ordinary với bất kỳ sản phẩm nào từ toner đến serum hay kem dưỡng như neutrogena hydro boost water gel hay kem dưỡng ẩm naturie,…đều được nhưng nên tránh mix với các sản phẩm chứa Niacinamide.
🌸 Dùng muỗng nhỏ bột the ordinary trong hộp múc 1 lượng bột vừa phải mix với serum, kem dưỡng, lượng bột khoảng 1/5 so với lượng serum hoặc kem dưỡng.
🌸 Với những bạn mới bắt đầu làm quen với bột Vitamin C nên sử dụng liều lượng thấp để tránh bị kích ứng, sau đó tăng dần liều lượng nếu da đã quen.
🌸 Một số trường hợp sử dụng the ordinary 100 l-ascorbic acid powder sẽ có cảm giác châm chích.

Leave a comment