kiểu tóc đẹp cho phái mạnh hot nhất hiện nay

Undercut, tóc Mohawh, tóc quiff, tóc thẳng, tóc 3 phân là những kiểu tóc đẹp cho phái mạnh vào xuân hè 2016 này.

kiểu tóc đẹp cho phái mạnh hot nhất hiện nay

Do nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè nóng nực. Nên việc cắt kiểu tóc vừa hợp thời trang vừa mát mẻ là điều vô cùng cần thiết với các adam của chúng ta. Dưới đây sao làm đẹp xin bật mí và những kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất xuân hè 2016 hot nhất.

Kiểu tóc nam Undecut

Kiểu tóc này là chưa bao giờ hết “hot” trong xu hướng thời trang tóc của chúng ta. Nó được ưa chuộng bởi mang đến sự nam tính, mạnh mẽ. Đây là kiểu tóc đã ra đời từ rất lâu trong khoảng những năm 1920 nhưng với sự hấp dẫn và lịch thiệp của mình, undercut lại được thịnh hành trong những năm gần đây

Kiểu tóc nam Mohawk

Một Mohawk đặc trưng bởi vẻ đẹp thời thượng, sẽ thu hút phái đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên. ấn tượng nếu bạn kết hợp đúng phong cách. Đây cũng là sự lựa chọn tin tưởng của những bạn nam thích sự trẻ trung, năng động, cá tính.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc này cũng lọt “top” những kiểu tóc dự là sẽ “gây bão” trong xu hướng tóc nam hè 2016. Nếu tóc undercut mang lại vẻ đẹp lịch lãm, thì tóc quiff là sự đơn giản, cổ điển nhưng rất lãng tử.

Kiểu tóc 3 phân

5 kiểu tóc đẹp nhất cho phái mạnh xuân hè 2016
Dành cho những chàng trai nào thích vẻ đẹp bụi bặm phong trần. Đây có thể coi là kiểu tóc nam đơn giản mà không cần thời gian chăm sóc. Kiểu tóc này sẽ khiến các nàng mê mệt vì vì sự nam tính, khỏe khoắn.

Kiểu tóc thẳng

Đây là kiểu tóc phổ biến nhất trong các kiểu tóc. Đặc biệt nó có thể thích hợp với mọi đối tượng, các chàng sẽ hoàn hảo sơn ở bất cứ không gian và thời gian nào. Với kiểu tóc này bạn nên rẽ ngôi lệch theo tỉ lệ 7-3 sẽ thêm phần chỉn chu, trưởng thành hơn.

Trên đây là 5 kiểu tóc đẹp mà đơn giản dành cho các chàng trai của chúng ta trong mùa xuân hè này, vừa hợp thời trang, vừa cá tính, đặc biệt sẽ giúp “giải nhiệt” trong mùa hè này.

Leave a comment