Ủ tóc Mu Coating secret key có tốt không

Trong số những sản phẩm kem ủ tóc trên thị trường hiện nay, có một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc đang được các chuyên gia đánh giá cao và được các spa ưa chuộng đó chính là ủ tóc Mu Coating. Chúng ta cùng khám phá thêm về sản phẩm thần thánh!

Ủ tóc Mu Coating secret key có tốt không
Ủ tóc bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc tóc cơ bản bao gồm gội, xả và ủ. Việc ủ tóc không những giúp mái tóc bình thường giữ được độ chắc khỏe vốn có mà ủ tóc còn đặc biệt giúp mái tóc khô xơ, chẻ ngọn được phục hồi, cải thiện tình trạng, thậm chí kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc.

Ủ tóc Mu Coating có tốt không đến từ thương hiệu mỹ phẩm Secret Key đã được các chuyên gia nghiên cứu và kết luận về công dụng bao gồm: cung cấp ẩm cho mái tóc khô, xơ; cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, phục hồi tóc bị hư tổn; cung cấp dưỡng chất giúp kích thích mọc tóc, cho tóc dài và khỏe mạnh hơn.
Thành phần của kem ủ tóc Mu Coating:

Chiết xuất tinh chất hoa quả thiên nhiên, nước, hydrolyzed collagen, hydrolyzed keratin, hydrolyzed silk, dimethicone, lecithin, cetearyl alcihol, glycerin, oleyl alcohol, allantoin, avena strigosa seed extract, oleth-2, cetyl alcohol, butylene glycol, behentrimonium chloride, centrimonium chloride.

Tinh chất từ các loại hoa quả thiên nhiên chống oxy hóa cho tóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc bị tổn thương, chống chẻ ngọn và dưỡng tóc dài, dày và mượt mà.
Hydrolyzed collagen có tác dụng ngăn rụng tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc bóng khỏe.
Hydrolyzed keratin có tác dụng làm giảm thiểu đáng kể những hư tổn do các chất hóa học khi uốn, duỗi, nhuộm gây ra, phục hồi độ đàn hồi cho từng sợi tóc, giúp giảm gãy rụng tóc.
Hydrolyzed silk cung cấp độ ẩm giúp tóc suôn mượt, mềm mại.

Ủ tóc Mu Coating Secret Key review

Review của bạn Yến: “Kem ủ tóc Mu Coating có mẫu mã khá đơn giản, không cầu kì nhưng mình thấy cũng khá bắt mắt. Với thiết kế dạng túi đựng có nắp đóng mở chắc chắn nên sản phẩm vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ nếu bạn nào muốn mang theo khi đi du lịch. Một gói 480gr dùng được từ 10-20 lần nên không hề tốn kém nha các bạn. Về chất lượng thì mình thấy khá là tuyệt, tóc mình là tóc xơ nên dùng xong thấy tóc mượt hơn, rất thích”.

Review của bạn An: “Sản phẩm tuyệt vời, tóc mình không còn khô xơ nữa, đặc biệt là ít bị rụng tóc hơn trước nữa”.
Cách sử dụng Ủ tóc Mu Coating

Sau khi tiến hành gội đầu như thông thường xong, bạn lấy 1 lượng vừa đủ kem ủ tóc Mu-Coating cho lên phần đuôi tóc, massage nhẹ nhàng và giữ nguyên 15-20 phút để sản phẩm thẩm thấu vào tóc (có thể để tự nhiên hoặc dùng máy hấp nóng để tăng hiệu quả). Cuối cùng, bạn xả sạch với nước và cảm nhận mái tóc mềm mượt, khoẻ khoắn.

Sản phẩm ủ tóc Secret Key đặc biệt thích hợp cho mọi loại tóc hư tổn và được các spa ưa chuộng sử dụng trong dịch vụ hấp tóc của mình.

Giá ủ tóc Mu Coating

Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp phân phối dầu dưỡng tóc MU COATING LPP REPAIR TREATMENT chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận hàng chính hãng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Secret Key
Dung lượng: 480gr
Giá bán: 280.000 VNĐ

Leave a comment